TRƯỜNG: THCS MINH HÒA
TỔ: XÃ HỘI
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
–––––––––––––––––––
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
NĂM HỌC 2013-2014
Những căn cứ thực hiện:
- Căn cứ vào nhiệm vụ năm học 2013-2014 cấp THCS
- Căn cứ vào chỉ tiêu - kế hoạch- biện pháp chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm học 2013-2014của trường THCS Minh Hòa
- Căn cứ vào thực tế phân công công tác giảng dạy của nhà trường.
- Căn cứ vào điều kiện thực tế ,kết quả công tác năm học 2012-2013của bản thân.
PHẦN I: SƠ LƯỢC LÍ LỊCH, ĐĂNG KÍ CHỈ TIÊU THI ĐUA, NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN
I – Sơ lược lí lịch:
1- Họ và tên: Nguyễn Thúy Hằng Nữ
2- Ngày tháng năm sinh: 05/09/1979
3- Nơi cư trú (Khu tập thể Trường Tiểu học Minh Hòa)
4- ĐT (DĐ): 0975843572
5- Môn dạy: Mĩ thuật Trình độ, môn đào tạo: Cao đẳng sư phạm Địa – Họa
6- Số năm công tác trong ngành giáo dục: 11 năm
7- Kết quả danh hiệu thi đua:
+ Năm học 2008 – 2009: Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở QĐ số 1037, ngày 24 tháng 8 năm 2009 của Chủ tịch UBND Huyện Dầu Tiếng.
+ Năm học 2011 – 2012: Lao động tiên tiến .QĐ số …….,
+Năm học 2012 – 2013: Công nhận LĐTT
8- Nhiệm vụ, công tác được phân công:
- Giám thị
- Dạy Mĩ thuật khối 6,7,8,9
- Chủ nhiệm lớp 62
II: Chỉ tiêu đăng kí thi đua, đạo đức, chuyên môn:
1. Đăng kí danh hiệu thi đua năm học 2013-2014 : Lao động tiên tiến.
2. Xếp loại đạo đức: Tốt
Xếp loại chuyên môn: Khá
3. Đăng kí tỉ lệ 100 % điểm TBM năm học 2013-2014; học sinh đạt giải thi vẽ tranh theo sách hàng năm.
4.1. Đối với các lớp THCS
TT
Môn
Xếp loại
Đạt
Chưa đạt
1
Mĩ thuật 6
100 %
0 %
2
Mĩ thuật 7
100 %
0 %
3
Mĩ thuật 8
100 %
0 %
4
Mĩ thuật 9
100 %
0 %
4.2: Học sinh đạt giải thi HSG các cấp, môn:
Cấp Tỉnh : Môn Mĩ thuật
III: Nhiệm vụ chuyên môn của cá nhân
1. Thực hiện nghiêm túc chương trình và kế hoạch giáo dục; quy chế , quy định chuyên môn: Cụ thể
Thực hiện dạy đúng, đủ theo phân phối chương trình
Đảm bảo thực hiện kế hoạch dạy học: dạy đúng, đủ số tiết/ tuần
Kiểm tra cho điểm, đánh giá học sinh đúng, đủ, chính xác theo quy chế chuyên môn.
2. Công tác tự bồi dưỡng chuyên môn, bồi dưỡng và thực hiện chuẩn kĩ năng chương trình GDPT.
- Tham gia đầy đủ, có trách nhiệm các lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, luôn có ý thức tự học, tự rèn qua các tài liệu tham khảo và các phương tiện thông tin đại chúng.
- Trong trường, bản thân luôn tích cực trong các hoạt động giao lưu, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ, học hỏi ở đồng nghiệp để đúc rút kinh nghiệm và trau dồi chuyên môn của mình.
- Tích cực tham gia các kì hội giảng với sự cố gắng và nỗ lực cao nhất.
- Tích cực bồi dưỡng kiến thức tin học để ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học có kết quả.
- Tích cực làm DDDH ( tốt thiểu có 1 DDDH có giá trị sử dụng lâu dài)
- Giảng dạy, kiểm tra, đánh giá bám sát, thực hiện theo hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức kĩ năng môn học THCS.
3. Đổi mới PPDH, đổi mới kiểm tra đánh giá.
- Tích cực đổi mới PPDH trong mỗi tiết lên lớp: Sử dụng kết hợp các PPDH đảm bảo phù hợp đặc trưng bộ môn, tạo không khí thân thiện trong giờ gây hứng thú cho học sinh, sử dụng phương tiện dạy học có hiệu quả.
- Thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo đổi mới kiểm tra đánh giá của BGH, ra đề kiểm tra sát trình độ học sinh đảm bảo kiến thức cơ bản, trọng tâm; kết hợp đánh giá học sinh ở nhiều hình thức khác nhau .
* Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.
- Phát hiện và có kế hoạch thực hiện bồi dưỡng học sinh có năng khiếu bộ môn.
* Tham gia công tác hội giảng
- Tham gia đầy đủ hội giảng tổ, trường