PHÒNG GD & ĐT DẦU TIẾNG
TRƯỜNG THCS ĐỊNH AN
PHIẾU GIÁO VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ
Trường THCS Định An: Năm học: 2013-2014
Họ và tên Giáo viên:
Môn học được phân công giảng dạy:
(Các từ viết tắt trong bảng: TC – tiêu chuẩn; tc – tiêu chí)
Các tiêu chuẩn và tiêu chí
Điểm đạt được
Nguồn minh chứng (MC)
đã có
* TC1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của GV
1
2
3
4
1
2
3
4
5
6
7
8
MCkhác
+ tc 1. Phẩm chất chính trị
+ tc 2. Đạo đức nghề nghiệp
+ tc 3. Ứng xử với học sinh
+ tc 4. Ứng xử với đồng nghiệp
+ tc 5. Lối sống tác phong
* TC2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục
+ tc 6. Tìm hiểu đối tượng giáo dục
+ tc 7. Tìm hiểu môi trường giáo dục
* TC3. Năng lực dạy học
+ tc 8. Xây dựng kế hoạch dạy học
+ tc 9. Bảo đảm kiến thức chuyên môn
+ tc10. Bảo đảm chương trình môn học
+ tc11. Vận dụng các phương pháp daỵ học
+ tc12. Sử dụng các phương tiện dạy học
+ tc13. Xây dựng môi trường học tập
+ tc14. Quản lý hồ sơ dạy học
+ tc15. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh
* TC4. Năng lực giáo dục
+ tc 16. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục
+ tc 17. Giáo dục qua môn học
+ tc 18. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục
+ tc 19. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng
+ tc 20. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục
+ tc 21. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh
* TC5. Năng lực hoạt động chính trị, xã hội
+ tc 22. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng
+ tc 23. Tham gia các hoạt động chính trị, xã hội
* TC6. Năng lực phát triển nghề nghiệp
+ tc 24. Tự đánh giá, tự học và tự rèn luyện
+ tc 25. Phát hiện và giải quyết các vấn đề nảy sinhtrong thực tiến giáo dục
- Số tiêu chí đạt mức tương ứng