ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI CNNGV

PHỤ LỤC 1
PHIẾU GIÁO VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ
(Kèm theo Công văn số 616/BGDĐT-NGCBQLGD, ngày 05 tháng 02 năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Phòng GD-ĐT Huyện Dầu Tiếng
Trường Tiểu học Ngô Quyền Năm học: 2013-2014
Họ và tên giáo viên: ……………………………………………………………………
Môn học được phân công giảng dạy:. ………………………………………………..
1. Đánh giá, xếp loại:
(Các từ viết tắt trong bảng: a, b, c, d là các tiêu chí tương ứng với các yêu cầu của từng lĩnh vực)
Các lĩnh vực, yêu cầu

Tên minh chứng (nếu có)


a
b
c
d
Tổng điểm


I. Lĩnh vực Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống

1. Nhận thức tư tưởng chính trị với trách nhiệm của một công dân, một nhà giáo đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.







2. Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước







3. Chấp hành quy chế của ngành, quy định của nhà trường, kỉ luật lao động.







4. Đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của nhà giáo; tinh thần đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực; ý thức phấn đấu vươn lên trong nghề nghiệp; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và cộng đồng.







5. Trung thực trong công tác; đoàn kết trong quan hệ đồng nghiệp; phục vụ nhân dân và học sinh.







II. Lĩnh vực kiến thức:

1. Kiến thức cơ bản







2. Kiến thức về tâm lí học sư phạm và tâm lí học lứa tuổi, giáo dục học tiểu học.







3. Kiến thức về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện của học sinh.







4. Kiến thức phổ thông về chính trị, xã hội và nhân văn, kiến thức liên quan đến ứng dụng công nghệ thông tin, ngoại ngữ, tiếng dân tộc







5. Kiến thức địa phương về nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của Tỉnh, huyện, xã nơi giáo viên công tác







III. Lĩnh vực Kĩ năng sư phạm:

1. Lập được kế hoạch dạy học; biết cách soạn giáo án theo hướng đổi mới.







2. Tổ chức và thực hiện các hoạt động dạy học trên lớp nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo của học sinh







3. Công tác chủ nhiệm lớp; tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.







4. Thực hiện thông tin hai chiều trong quản lí chất lượng giáo dục; hành vi trong giao tiếp, ứng xử có văn hoá và mang tính giáo dục.







5. Xây dựng, bảo quản và sử dụng có hiệu quả hồ sơ giáo dục và giảng dạy.








Lĩnh vực
Điểm
Xếp loại
Ghi chú

I. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống




II. Kiến thức




III. Kĩ năng sư phạm




Xếp loại chung





2. Những điểm mạnh:
-
-
-
-
3. Những điểm yếu:
-
-
-
-
4. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
-
-
-
-
Ngày ……. tháng ……. năm ……







PHỤ LỤC 2
PHIẾU ĐÁNH GIÁ GV CỦA TỔ CHUYÊN MÔN VÀ CỦA HIỆU TRƯỞNG
(Kèm theo Công văn số 616/BGDĐT-NGCBQLGD, ngày 05 tháng 02 năm 2010 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Sở/Phòng GD-ĐT Huyện Dầu Tiếng
Trường Tiểu học Ngô Quyền Năm học: 2013-2014
Tổ chuyên môn: ………………Môn học được phân công giảng dạy: ………………
Họ và tên giáo viên được đánh giá:……………………………………………………
1. Đánh giá, xếp loại:
(Các từ viết tắt trong bảng: a, b, c, d là các tiêu chí tương ứng với các yêu cầu của từng lĩnh vực)
Các lĩnh vực, yêu cầu

Ghi chú


a
b
c
d
Tổng điểm


I. Lĩnh vực Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống

1. Nhận thức tư
  Thông tin chi tiết
Tên file:
ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI CNNGV
Phiên bản:
N/A
Tác giả:
Nguyễn Thị Hoa (hoantthngoquyen@dt.sgdbinhduong.edu.vn)
Website hỗ trợ:
N/A
Thuộc chủ đề:
Giáo án
Gửi lên:
23/04/2014 13:57
Cập nhật:
20/05/2024 01:19
Người gửi:
hoantthngoquyen
Thông tin bản quyền:
N/A
Dung lượng:
142.00 KB
Xem:
1052
Tải về:
43
  Tải về
Từ site Phòng Giáo dục và Đào tạo Dầu Tiếng:
   Đánh giá
Bạn đánh giá thế nào về file này?
Hãy click vào hình sao để đánh giá File

  Ý kiến bạn đọc

Bản đồ vị trí
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay380
  • Tháng hiện tại155,055
  • Tổng lượt truy cập6,478,143
Tỉnh Bình Dương
Huyện Dầu Tiếng
logo-4
logo-1
logo-2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi