PHÒNG GD & ĐT HUYỆN DẦU TIẾNG Phụ lục số 7
TRƯỜNG TIỂU HỌC MINH HÒA BẢNG TỔNG HỢP KHUNG NĂNG LỰC CỦA VỊ TRÍ VIỆC LÀM
Số TT Vị trí việc làm "Yêu cầu về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ" Yêu cầu về thâm niên công tác "Yêu cầu về năng lực, kỹ năng" Ghi chú
Trình độ Ngành nghề đào tạo Các kiến thức bổ trợ
1 2 3 4 5 6 7
01 Cấp trưởng Đại học Sư phạm Tiểu học "A Tin học, A Anh văn" 5 năm trở lên "Có năng lực chuyên môn nghiệp vụ sư phạm; Năng lực quản lý trường tiểu học; Năng lực tổ chức phối hợp với gia đình học sinh, cộng đồng xã hội; Năng lực tổng hợp, năng lực giải quyết các vấn đề phát sinh trong thực tế của ngành, năng lực điều hành và phối hợp các hoạt động, năng lực soạn thảo văn bản."
02 Cấp phó Đại học Sư phạm Tiểu học "A Tin học, A Anh văn" 5 năm trở lên "Năng lực tổng hợp, năng lực giải quyết các vấn đề phát sinh trong thực tế của ngành, năng lực điều hành và phối hợp các hoạt động chuyên môn, năng lực soạn thảo văn bản."
03 Dạy Lớp 1 Đại học Sư phạm Tiểu học A Tin học - A Anh văn 2 năm trở lên "Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản. Kỹ năng nhận thức được quá trình hình thành lịch sử và sự phát triển của xã hội cho đến nay."
04 Dạy Lớp 2 Đại học Sư phạm Tiểu học A Tin học - A Anh văn 2 năm trở lên "Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản. Kỹ năng nhận thức được quá trình hình thành lịch sử và sự phát triển của xã hội cho đến nay."
05 Dạy Lớp 3 Đại học Sư phạm Tiểu học A Tin học - A Anh văn 2 năm trở lên "Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản. Kỹ năng nhận thức được quá trình hình thành lịch sử và sự phát triển của xã hội cho đến nay."
06 Dạy Lớp 4 Đại học Sư phạm Tiểu học A Tin học - A Anh văn 2 năm trở lên "Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản. Kỹ năng nhận thức được quá trình hình thành lịch sử và sự phát triển của xã hội cho đến nay."
07 Dạy Lớp 5 Đại học Sư phạm Tiểu học A Tin học - A Anh văn 2 năm trở lên "Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản. Kỹ năng nhận thức được quá trình hình thành lịch sử và sự phát triển của xã hội cho đến nay."
08 Dạy môn Anh văn Đại học Sư phạm Anh văn A Tin học 2 năm trở lên "Có kĩ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh đáp ứng yêu cầu chương trình .Có kiến thức về tâm lý học sư phạm và tâm lý học lứa tuổi. Lập được kế hoạch dạy học, biết cách soạn giáo án theo hướng đổi mới, tổ chức thực hiện các hoạt động dạy học trên lớp phát huy được tính năng động sáng tạo của học sinh. Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản."
09 Dạy môn Tin học Đại học Sư phạm Tin học A Anh văn 2 năm trở lên "Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản. Kỹ năng nhận biết các chức năng bộ phận của máy,các ứng dụng công nghệ thông tin được áp dụng vào thực tiễn."
10 Dạy môn Mỹ thuật Đại học Sư phạm Mỹ thuật "A Tin học, A Anh văn" 2 năm trở lên "Kiến thức về môn Mỹ thuật. Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy. năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản."
11 Dạy môn Âm nhạc Đại học "Sư phạm Nhạc
" "A Tin học, A Anh văn" 2 năm trở lên " Nắm vững nội dung chương trình âm nhạc cấp học. Nắm vững nhạc lý, sử dụng một số dụng cụ âm nhạc đáp ứng yêu cầu bộ môn. Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy, năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản."
12 Dạy môn Thể dục Đại học Sư phạm Thể dục A Tin học -A Anh văn 2 năm trở lên "Năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực phối hợp, tổ chức các phương pháp dạy học, năng lực soạn thảo văn bản."
13 Thư viện Đại học Sư phạm Tiểu học "A Tin học, A Anh văn" 2 năm trở lên "Cập nhật tài sản thiết bị vào phần mềm vi tính, sắp xếp bảo quản thiết bị khoa học"
14 Thiết bị Đại học Sư phạm Tiểu học "A Tin học, A Anh văn" 2 năm trở lên "Cập nhật tài sản thiết bị vào phần mềm vi tính, sắp xếp bảo quản thiết bị khoa học"
15 Đội Đại học Sư phạm Tiểu học A Tin học - A Anh văn 2 năm trở lên "Năng lực tổ chức các hoạt động mang tính tập thể. Tự tin trước đám đông, có năng lực giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình tổ chức các hoạt động năng lực phối hợp."
16 CMC - PCGD Đại học Sư phạm Tiểu học A Tin học - A Anh văn 2 năm