PHÒNG GD&ĐT HUYỆN DT CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG MG ĐỊNH THÀNH Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Định Thành, ngày……tháng……năm 20..
BIÊN BẢN KIỂM TRA
Hoạt động sư phạm của nhà giáo
Họ tên giáo viên :………………………………………….......................................
Dạy lớp –nhóm :…………………………………………………………………….
Năm vào nghành :…………………………………………………………...............
Nhiệm vụ được giao :……………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
Đơn vị công tác :…………………………………………………………………….
I. Kết quả kiểm tra:
1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống ( tác phong sư phạm ).
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
2. Kết quả công tác được giao :
a. Nhận xét về việc thực hiện quy chế chuyên môn :
- Hồ sơ sổ sách chuyên môn :
Ưu:
………………………………………………...........................................................
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Khuyết: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
- Thực hiện các quy định về chuyên môn :
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b. Kết quả giờ dạy của giáo viên ( có phiếu dự giờ đính kèm ) :
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
c. Kết quả học tập của trẻ: ( qua khảo sát )
* Đánh giá theo 5 tiêu chí :
+ Phát triển nhận thức : ………………………………….........................................
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
+ Phát triển ngôn ngữ : …………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………....
………………………………………………………………………………………
+ Phát triển tình cảm - xã hội :…………………………………..............................
………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………...
+ Phát triển thẩm mỹ :………………………………………………………………
………………………………………………………………………………...........
………………………………………………………………………………………
+ Phát triển thể lực :…………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
* Đánh giá công tác duy trì sĩ số : …………………………………………………
………………………………………………………………………………………
…………………………………Tỷ lệ chuyên cần :………………………………..
* Đánh giá công tác giáo dục lễ giáo : ………………………………………..........
……………………………………………...............................................................
………………………………………………………………………………………
Tỷ lệ bé ngoan : .……………………………………………………………………
* Đánh giá công tác giáo dục dinh dưỡng : ………………………………………..
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………Tỷ lệ suy dinh dưỡng :………………………………………
d. Thực hiện các hiệm vụ khác được giao :
……………………………………………………………………………………….……………………………………………………………………………………….……………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………….
3. Đánh giá xếp loại nhà giáo :
( theo CV số 235 /GDMN ngày 10/10/2007 của PGD&ĐT Dầu Tiếng ).
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Xếp loại:………..
II. kiến nghị :
Với đối tượng được kiểm tra :
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
2. Với cơ quan,quản lý giáo dục các cấp :
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Ý KIẾN CỦA GIÁO VIÊN NGƯỜI KIỂM TRA
( ký và ghi họ tên ) ( ký và ghi rõ họ tên )