Biểu mẫu 05
(Kèm theo Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của
Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Tên cơ quan quản lý cấp trên trực tiếp).
(Tên cơ sở giáo dục)
THÔNG BáO
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2012-2013
STT
Nội dung
Chia theo khối lớp
Lớp 6
Lớp 7
Lớp 8
Lớp 9
I
Điều kiện tuyển sinh
- Hoàn thành chương trình tiểu học
- Học bạ tiểu học và khai sinh hợp lệ.
- Có hộ khẩu thường trú tại địa bàn xã Minh Tân
II
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ
Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các công văn hương dẫn về chuyên môn của SGD&DT Bình Dương
Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các công văn hương dẫn về chuyên môn của SGD&DT Bình Dương
Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các công văn hương dẫn về chuyên môn của SGD&DT Bình Dương
Chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các công văn hương dẫn về chuyên môn của SGD&DT Bình Dương
III
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình.
Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
Họp PHHHS bốn lần trong năm, và có nững trường hợp đột xuất.
Họp PHHHS bốn lần trong năm, và có nững trường hợp đột xuất.
Họp PHHHS bốn lần trong năm, và có nững trường hợp đột xuất.
Họp PHHHS bốn lần trong năm, và có nững trường hợp đột xuất.
IV
Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học ...)
Đảm bảo phòng học chính khóa, phòng phụ đạo chéo buổi, phòng đọc sách, phòng máy thực hành tinh học, các loại dụng cụ dạy và học theo quy định của BGD và ĐT
Đảm bảo phòng học chính khóa, phòng đọc sách, phòng máy thực hành tinh học, các loại dụng cụ dạy và học theo quy định của BGD và ĐT
Đảm bảo phòng học chính khóa, phòng đọc sách, phòng máy thực hành tinh học, các loại dụng cụ dạy và học theo quy định của BGD và ĐT
Đảm bảo phòng học chính khóa, phòng phụ đạo chéo buổi, phòng đọc sách, phòng máy thực hành tinh học, các loại dụng cụ dạy và học theo quy định của BGD và ĐT
V
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
Tổ chức phụ đạo, bồi dưỡng, sinh hoạt theo các ngày chủ điểm, tham vấn qua các giáo viên chủ nhiệm, BGH
Tổ chức phụ đạo, bồi dưỡng, sinh hoạt theo các ngày chủ điểm, tham vấn qua các giáo viên chủ nhiệm, BGH
Tổ chức phụ đạo, bồi dưỡng, sinh hoạt theo các ngày chủ điểm, tham vấn qua các giáo viên chủ nhiệm, BGH
Tổ chức phụ đạo, bồi dưỡng, sinh hoạt theo các ngày chủ điểm, tham vấn qua các giáo viên chủ nhiệm, BGH
VI
Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục
Đủ cho công tác giảng dạy và chủ nhiệm lớp, thực hiện quản lý theo phân cấp.
Đủ cho công tác giảng dạy và chủ nhiệm lớp, thực hiện quản lý theo phân cấp.
Đủ cho công tác giảng dạy và chủ nhiệm lớp, thực hiện quản lý theo phân cấp.
Đủ cho công tác giảng dạy và chủ nhiệm lớp, thực hiện quản lý theo phân cấp.
VII
Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
I. Học tập:
1. Giỏi: 12%
2. Khá: 30%
3. Tb: 45%
4. Yếu : 11%
5. Kém: 1%
II. Hạnh kiểm:
1. Tốt: 76%
2. Khá: 21%
3. Tb: 3%
4. Yếu : 0%
I. Học tập:
1. Giỏi: 12%
2. Khá: 30%
3. Tb: 45%
4. Yếu : 11%
5. Kém: 1%
II. Hạnh kiểm:
1. Tốt: 76%
2. Khá: 21%
3. Tb: 3%
4. Yếu : 0%
I. Học tập:
1. Giỏi: 12%
2. Khá: 30%
3. Tb: 45%
4. Yếu : 11%