Phòng Giáo dục và Đào tạo Dầu Tiếng

https://dautieng.edu.vn


Công văn - Biểu mẫu thâm niên

Công văn - Biểu mẫu thâm niên

      Căn cứ Nghị định số 54/2011/NĐ-CP ngày 04/7/2011 của Chính phủ về chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo và Thông tư liên tịch số 68/2011/TTLT-BGDĐT-BNV-BTC-LĐTB&XH ngày 30/12/2011 của liên Bộ GD&ĐT, Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định nói trên, Phòng GD&ĐT phối hợp với các phòng chuyên môn có liên quan của huyện, tham mưu với UBND huyện triển khai thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo tại các cơ sở giáo dục trong huyện.

* Đối với các trường Mầm non, Tiểu học, THCS

Hiệu trưởng nhà trường có trách nhiệm thực hiện các nội dung sau:

- Quán triệt Nghị định số 54/2011/NĐ-CP và Thông tư liên tịch số 68/2011/TTLT-BGDĐT-BNV-BTC-BLĐTBXH tới toàn thể cán bộ, giáo viên của đơn vị.

- Yêu cầu các cán bộ, giáo viên thuộc đối tượng được hưởng chế độ thâm niên    kê khai quá trình công tác, giảng dạy, giáo dục theo Biểu số 01 (gửi kèm công văn này).

- Tổ chức thu thập các minh chứng của các cá nhân để phục vụ cho việc xét hưởng phụ cấp thâm niên, gồm các văn bản: Quyết định tuyển dụng, quyết định công nhận hết tập sự và bổ nhiệm chính thức vào ngạch, quyết định luân chuyển, điều động (nếu có), quyết định hưởng thâm niên ở các ngành, nghề khác (nếu có), sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác có liên quan...(bản sao các văn bản nói trên Pô tô công chứng).

- Thành lập Hội đồng xét duyệt phụ cấp thâm niên. Thành phần Hội đồng gồm: Hiệu trưởng nhà trường, cấp ủy, đại điện Công đoàn, Đoàn TNCSHCM, các tổ trưởng chuyên môn, kế toán.

Hội đồng xét duyệt có nhiệm vụ:

+ Xác định đối tượng, mức được hưởng phụ cấp thâm niên của từng người (kể cả những người đã nghỉ hưu từ 01/6/2011 đến nay), tổng hợp theo Biểu số 02 (gửi kèm công văn này).

+ Lập báo cáo nhu cầu thực hiện chế độ phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo năm 2011 và năm 2012 theo Biểu số 03.

+ Niêm yết công khai danh sách để cán bộ, giáo viên đơn vị biết và giải quyết các thắc mắc (nếu có).

- Trình Phòng GD&ĐT, Phòng Nội vụ thẩm định, duyệt mức phụ cấp thâm niên của cán bộ, giáo viên thuộc đơn vị. Hồ sơ gồm: Biểu số 01(kèm theo các minh chứng), Biểu số 02, Biểu số 03.

Thành phần đi duyệt gồm: Hiệu trưởng và kế toán nhà trường.

- Hằng năm các trường xác định đối tượng lần đầu được hưởng phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo theo quy định, lập danh sách đề nghị Phòng GD&ĐT, Phòng Nội vụ duyệt cùng với kỳ thẩm định nâng bậc lương.

* Hiệu trưởng nhà trưởng là người chịu trách nhiệm về việc xét duyệt mức hưởng phụ cấp thâm niên đối với nhà giáo của nhà trường.

* Riêng các trường Mầm non các Đ/C Hiệu trưởng có trách nhiệm tập hợp hồ sơ theo các nội dung trên duyệt trực tiếp với Phòng GD&ĐT.


Chi tiết các trường tải tại tệp đính kèm

Tác giả: Lê Minh Trí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây